Những mẫu biểu trưng gỗ đồng đẹp nhất năm 2019

Biểu trưng gỗ đồng là một trong những món quà không thể thiếu trong mỗi dịp lễ kỷ niệm, sự kiện, hội nghị và các lễ trao giải… Sự kết hợp hài hoà giữa đồng và gỗ đã tạo nên sự cao quý, sang trọng cho sản phẩm. Dưới đây là những mẫu biểu trưng gỗ đồng đẹp nhất năm 2019.
bieu-trung-go-dong
Mỗi mẫu biểu trưng gỗ đồng Hà Nội lại mang một ý nghĩa khác nhau. Ngoài những mấu biểu trưng có sẵn bạn cũng có thể đưa ra ý tưởng việc thiết kế còn lại Thiên Long Adv sẽ giúp bạn.
Hoạt động tặng biểu trưng gỗ đồng cho đối tác, khách hàng cũng là cách quảng bá hình ảnh và tên tuổi của công ty đến với số đông bởi tên và logo công ty được in cùng trên sản phẩm này.
Ngoài ra, món quà này còn được dùng trong các lễ trao tặng giải thưởng tại các doanh nghiệp, nhằm động viên những nhân viên có thành tích xuất sắc, cống hiến lớn cho doanh nghiệp.
bieu-trung-go
Là một trong những chuyên gia trong lĩnh vực quà tặng, sản phẩm chúng tôi làm ra chắc chắn sẽ mang đến sự khác biệt nhất so với nhiều sản phẩm khác trên thị trường. Sản phẩm mang màu sắc truyền thống, với chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ lâu năm mạ đồng thể hiện được sự sang trọng, cổ kính và bền đẹp theo thời gian.
Thông tin liên hệ Công Ty TNHH Thương Mại Quảng Cáo Thiên Long
ĐỊA CHỈ: Số 57 ngõ 191 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
SĐT: 04 3624 0881 04 2240 9678
HOTLINE: 097 926 6666 (Mr.Kim) 0162 878 8888 (Mrs.Diệp)
Email: thienlongphoto@gmail.com
Skype: thienlongadv

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

In card visit kim loại giá rẻ nhất luôn tại Hà Nội

Dịch vụ in ảnh trên pha lê tại Hà Nội

GIÁ CHỮ X, BANNER CUỐN, STANDEE TẠI THIÊN LONG ADV