HUY HIỆU KIM LOẠI TRÒN

Huy hiệu tròn kim loại: Giới thiệu chung

Làm Huy hiệu tròn kim loại là sản phẩm làm từ chất liệu kim loại, thường được dùng làm đại diện cho các tổ chức, hội nhóm hoặc được sử dụng trong sự kiện bất kì. Đây là sản phẩm phổ biến, giá cả hợp lý nên thuờng được sử dụng nhiều trong nhóm học sinh sinh viên, giới trẻ hoặc các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Huy hiệu kim loại từ lâu đã không còn là lẫm gì với các lớp bạn học sinh sinh viên. Huy hiệu vừa là một món quà ý nghĩa, vừa là một vật tương trưng cho sự gắn kết, đồng nhất của tập thể -đặc biệt là các lớp.
Công ty Thiên Long là địa chỉ tin cậy chuyên sản xuất và cung cấp các loại huy hiệu tròn theo đơn đặt hàng của quý khách. Sản phẩm được sản xuất trên nhiều chất liệu phong phú, nhiều kích cỡ kiểu dáng đa dạng và thiết kế mới lạ, ấn tượng.
làm huy hiệu tròn kim loại giá rẻ chất lượng tốt nhất hà nội
Huy hiệu tròn kim loai

Huy hiệu tròn kim loại: Chất liệu

Huy hiệu tròn được làm từ chất liệu kim loại ( đồng thau, đồng, hợp kim kẽm, sắt…)
Nhiều chất liệu phong phú, đa dạng
Nhiều hình dạng độc đáo, màu sắc chất liệu phong phú hơn và được sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau: các sự kiện, quà tặng, nhóm học sinh sinh viên chung sở thích …
Có thể cài áo, cài ba lô túi xách

Huy hiệu tròn kim loại: Đặc điểm

Huy hiệu tròn: 
làm huy hiệu tròn kim loại giá rẻ chất lượng tốt nhất hà nội
Thiết kế huy hiệu tròn kim loại
Công Nghệ
– Sử dụng công nghệ in ảnh – phủ thủy tinh hữu cơ (trên sản phẩm được làm từ nhựa cứng) sẽ giúp cho sản phẩm sẽ trở nên bóng sáng và có màu bắt mắt hơn.
sản xuất huy hiệu tròn kim loại giá rẻ chất lượng tốt nhất hà nội
Sản phẩm huy hiệu tròn kim loại
Công ty Thiên Long với đội ngũ thiết kế và thi công chuyên nghiệp nhận sản xuất và in huy hiệu đẹp giá rẻ tại Hà Nội cho các sản phẩm nổi bật khách như: huy hiệu đoàn, huy hiệu cho lớp từ nhiều mẫu, cùng nhiều chất liệu khác nhau (phụ thuộc vào mục đích và nhu cầu sử dụng).
Đặc biệt,các sản phẩm đều được sản xuất trực tiếp tại công ty Thiên Long Adv nên khách hàng không phải chịu thêm bất cứ chi phí nào khác.
Vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ giá ưu đãi nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

In card visit kim loại giá rẻ nhất luôn tại Hà Nội

Dịch vụ in ảnh trên pha lê tại Hà Nội

GIÁ CHỮ X, BANNER CUỐN, STANDEE TẠI THIÊN LONG ADV