Gợi ý quà tặng để bàn cho nhân viên văn phòng

Quà tặng để bàn là những món đồ vật cần thiết đối với mỗi nhân viên văn phòng, vừa là những công cụ giúp làm việc hiệu quả vừa là đồ vật trang trí cho không gian làm việc đẹp mắt hơn. Dưới đây là một số gợi ý cho những món quà nhân viên văn phòng để bạn có thể lựa chọn.

Vật dụng văn phòng

Thay vì tự mua những món đồ dùng văn phòng riêng biệt, tại sao bạn không lựa chọn những đơn vị sản xuất quà tặng và tự làm ra những vật dụng văn phòng đồng bộ cho cả doanh nghiệp. Những vật dụng đó khá đơn giản, có thể kể đến như USB, kẹp giấy, bút… nhưng được thiết kế với nhiều kiểu dáng độc đáo mang đến cho người nhận sự hứng thú, ấn tượng về món quà. Đây là một cách thể hiện sự chuyên nghiệp trong cách làm việc của doanh nghiệp cũng là một hình thức quảng bá hình ảnh thương hiệu khá hiệu quả và được nhiều nơi lựa chọn là quà tặng doanh nghiệp.
quà tặng ấn tượng cho nhân viên văn phòng

Đồng hồ để bàn

Đồng hồ để bàn đang là món quà tặng được khá nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Không chỉ là chiếc đồng hồ xem giờ, đây còn là vật trang trí để bàn đẹp mắt được nhiều người yêu thích. Trên phần thân đồng hồ, bạn có thể in khắc những nội dung thông điệp mang đậm dấu ấn của cá nhân hoặc logo, hình ảnh công ty. Đây là một hình thức truyền thông hiệu quả được nhiều doanh nghiệp lựa chọn và còn được sử dụng như món quà tặng độc đáo, mới lạ để tặng người thân, bạn bè.
quà tặng cho nhân viên văn phòng giá rẻ

Hộp Bút

Hộp bút đang là món quà tặng khá mới lạ và chưa được phổ biến rộng rãi trong các lựa chọn quà tặng cho nhân viên. Hộp bút có thể được làm từ gỗ hoặc thủy tinh, được in khắc thông điệp, logo công ty lên phần thân và có thể gắn thêm đồng hồ để tiện sử dụng. Đây được xem là món quà đẹp mắt vừa có giá trị sử dụng vừa có giá trị trưng bày, trang trí rất phù hợp cho đối tượng là nhân viên văn phòng.

quà tặng độc đáo cho nhân viên văn phòng

Hộp dựng name card

Ngày nay, name card không còn là vật quá xa lạ với mọi người, nhất là những người làm trong lĩnh vực kinh doanh. Chính vì vậy, những chiếc hộp đựng name card in logo công ty hoặc các thông điệp cá nhân sẽ là món quà ý nghĩa và thiết thực. Hộp đựng name card có thể làm từ chất liệu da, gỗ, nhôm… tùy theo sở thích và tính cách của người sử dụng, có rất nhiều gợi ý để bạn thoải mái lựa chọn được món quà ưng ý và phù hợp với mục đích tặng quà.
quà tặng kỉ niệm dành cho dân văn phòng
Công ty Thiên Long cam kết sẽ mang tới cho các bạn những mẫu quà tặng để bàn đẹp và chất lượng đảm bảo nhất. Với đội ngũ nhân viên và kĩ thuật viên vô cùng tận tình và chuyên nghiệp, công ty sẽ tư vấn và sản xuất cho bạn những mẫu quà tặng độc đáo và ý nghĩa. Bên cạnh đó, công ty còn áp dụng những công nghệ in ấn tiên tiến, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng cao nhất về sản phẩm.
Từng sản phẩm làm ra không chỉ mang giá trị cao về mặt vật chật mà còn mang ý nghĩa tinh thần to lớn đối với người nhận ngay từ quá trình sản xuất. Ngoài những mẫu quà tặng có sẵn tại công ty, bạn hoàn toàn có thể yêu cầu thiết kế những mẫu mới theo ý tưởng của mình. Với những khách hàng có nhu cầu mua với số lượng ít, công ty sẽ in ấn và làm trực tiếp để bạn có thể lấy ngay trong những trường hợp cần thiết.
Thiên Long Adv tự tin sẽ mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất và hơn hết là sự hài lòng tuyệt đối của quý khách hàng!
Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo các bài viết liên quan:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

In card visit kim loại giá rẻ nhất luôn tại Hà Nội

Dịch vụ in ảnh trên pha lê tại Hà Nội

GIÁ CHỮ X, BANNER CUỐN, STANDEE TẠI THIÊN LONG ADV