Thẻ Tên Cài Áo tại Thiênlongadv

Hiện nay, nhu cầu làm thẻ tên cho nhân viên công ty, chức danh …ngày càng trở nên phổ biến. Đây là một trong những yếu tố dễ dàng nhất để có thể nhận diện thương hiệu của mỗi công ty, doanh nghiệp.
Nếu nghiên cứu về thẻ tên, chúng ta sẽ dễ dàng nhận ra có rất nhiều loại với đủ kích cỡ, mẫu mã, kiểu dáng khác nhau như: thẻ tên nam châm, thẻ tên di đông, thẻ tên ăn mòn….Nhưng được sử dụng nhiều nhất, phù hợp với đa số người dùng với chi phí hợp lý…thì đó chỉ có thể là thẻ tên cài áo.
Gọi ngay 09792 66666 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất

>>>> Xem thêm: Các mẫu thẻ tên nhân viên tại đây

Trước tiên, nếu như người trong nghề thì khi làm thẻ tên sẽ phân ra 2 loại là thẻ tên nam châm và thẻ tên cài ghim. Cho nên ở đây, tôi sẽ gọi chung thẻ tên cài áo giá rẻ ( thẻ tên cài ghim ) để mọi người dễ hình dung.
Thẻ tên cài áo chất lượng có cấu tạo khá đơn giản: bề mặt kim loại ( hoặc nhựa mica) và phần sau là một chiếc kim băng để gắn vào áo. Chính vì dùng kim băng để gắn vào áo cho nên sẽ dễ làm hỏng áo tuy nhiên đó lại là yếu tố để giảm chi phí. Đúng như vậy, chính vì yếu tố thẩm mĩ không cao bằng thẻ tên nam châm cho nên giá thành của thẻ tên cài áo thường thấp hơn khoảng 10.000 VND.
Giá thành thấp cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp chúng ta dễ dàng lựa chọn, phân khúc khách hàng phù hợp với nhu cầu của người sử dụng
Công ty Thiên Long với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực In Ấn – Quảng Cáo, nhận làm thẻ tên cài áo tại hà nội với số lượng dù chỉ 1 cái…Cam kết chất lượng hoàn hảo – đúng như quý khách mong đợi. Hơn nữa, đến với Thiên Long Adv, quý khách hàng hoàn toàn có thể chủ động về thời gian, sẵn sàng đưa ra các giải pháp hợp lý nhất – tốt nhất – thuận tiện nhất.
Trên đây là bài giới thiệu của Thiên Long Adv về thẻ tên cài áo đẹp chất lượng tại Hà Nội. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ vào Hotline: 097 926 6666 (Mr Kim) or 0162 878 8888 (Mr Diệp) để được tư vấn miễn phí.
Ngoài ra, quý khách hàng có thể tham khảo các bài viết liên quan:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

In card visit kim loại giá rẻ nhất luôn tại Hà Nội

Dịch vụ in ảnh trên pha lê tại Hà Nội

GIÁ CHỮ X, BANNER CUỐN, STANDEE TẠI THIÊN LONG ADV