CHƯƠNG TRÌNH TEAMBUILDING NGÂN HÀNG VIETCOMBANK CHÍ LINH

Với thời tiết se lạnh của những ngày đầu năm, teambuilding resort luôn là phương án hữu hiệu tha thế teambuilding bãi biển. Đầu năm khi các công ty chọn hình thức khai xuân bằng lễ hội, du xuân… nhưng  với đại gia đình Vietcombank chi nhánh Chí Linh lại chọn cho mình một phong cách riêng – Teambuilding khai xuân.
Với lợi thế là điểm núi thấp, nhiều thung lũng, không khí trong lành … Hòa Bình luôn là  địa điểm lý tưởng cho tổ chức teambuilding nhất với teambuilding resort. Hòa Bình cách Hà Nội chừng 70 Km được biết đến là một vùng đất đa dân tộc, có sức hấp dẫn du khách tới tham quan, trải nghiệm những giá trị văn hóa riêng biệt: phong cảnh Tây Bắc, suối nước khoáng nóng, thung lũng hoang sơ, huyền bí,… Những đặc điểm riêng thuộc về Hòa Bình đã phát triển thành nhiều khu du lịch nghỉ dưỡng. Đến với Hòa Bình ta có thể nghỉ dưỡng, khám phá hoặc kết hợp du lịch cùng teambuilding resort, amazing cũng rất phù hợp.
Không phụ sự mong mỏi của ngân hàng Vietcombank Chí Linh, chuyến du xuân của cả đoàn đã đem lại nhiều cung bậc cảm xúc cũng như khơi nguồn cảm hứng cho cả đoàn với một năm bùng nổ. Trong không khí hân hoan của mùa xuân và sự chuẩn bị kĩ lưỡng của Storm Group, đại gia đình Vietcombank đã nhập cuộc với chương trình teambuilding hết mình, cảm xúc được đẩy lên cao trào qua các game vui nhộn của Storm.
Storm Group với thế mạnh về các dịch vụ teambuilding như tổ chức chương trình teambuilding, cung cấp trang thiết bị đặc biệt là số lượng kịch bản, đồ game lớn được update liên tục. Storm Group mỗi năm tổ chức hàng nghìn chương trình lớn nhỏ trên cả nước và là nhà cung cấp trang thiết bị hàng đầu cho các công ty du lịch, tổ chức sự kiện và là khách hàng thân thiết của các tập đoàn, doanh nghiệp lớn. 
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần Du lịch và Sự kiện StormGroup
Hotline: 0983.997.525

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

In card visit kim loại giá rẻ nhất luôn tại Hà Nội

Dịch vụ in ảnh trên pha lê tại Hà Nội

GIÁ CHỮ X, BANNER CUỐN, STANDEE TẠI THIÊN LONG ADV