TIP MUA BÀN GHẾ NHÀ HÀNG ĐẸP, TĂNG ĐỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

 Mua bàn ghế nhà hàng tưởng như việc đơn giản nhưng thực tế cho thấy ít đơn vị nào chọn được sản phẩm chuẩn, phù hợp với không gian. Vậy lý do là gì và làm sao để mua được những bộ bàn ghế ưng ý nhất? Nội Thất 190 sẽ giúp bạn giải mã vấn đề này ở nội dung sau đây.

139.Phoi canh 139.11

Tầm quan trọng trong việc chọn mua bàn ghế nhà hàng

Nhiều người cho rằng bàn ghế nhà hàng đơn giản chỉ dùng để ngồi, ăn uống. Thế nhưng thực tế nó còn là món đồ nội thất góp phần tạo nên không gian hoàn mỹ, thể hiện sự chỉn chu của một doanh nghiệp.

Ngoài ra nó còn phản ánh độ nhận diện thương hiệu, tạo ấn tượng sâu sắc với khách hàng khi đến trải nghiệm dịch vụ ẩm thực. Chính vì vậy khi chọn mua bàn ghế nhà hàng các bạn nên chú trọng về cả công năng sử dụng, giá trị thẩm mỹ cũng như nét đặc trưng của sản phẩm.

C11

 

Nguyên tắc bất bại khi mua bàn ghế nhà hàng

Việc mua bàn ghế nội thất nhà hàng mỗi người sẽ có những kinh nghiệm, tiêu chuẩn riêng. Tuy nhiên để chắc chắn chọn được sản phẩm ưng ý, không mất công đổi trả hay tốn kém chi phí thay mới thì các bạn nên tham khảo kinh nghiệm sau đây:

143.Phoi canh 1432

 

Không đầu tư những sản phẩm quá đắt đỏ

Yếu tố quan trọng trong kinh doanh F&B là chất lượng món ăn và cách phục vụ khách hàng. Những bộ bàn ghế thiết kế quá cầu kỳ, mang giá trị đắt đỏ chỉ làm lãng phí tiền bạc một cách không cần thiết. Thay vào đó mọi người chỉ nên chọn sản phẩm phù hợp với phong cách nội thất mà nhà hàng mình theo đuổi là đủ.

143.Phoi canh 143.4

 

Mua bàn ghế nhà hàng theo nhu cầu thực

Nhiều người cho rằng chạy theo xu hướng nội thất sẽ thu hút được khách hàng. Nhưng đây là quan niệm sai lầm bởi mỗi một mô hình kinh doanh dịch vụ ẩm thực sẽ có những đặc điểm riêng, có những yêu cầu riêng về cách thiết kế.

Khi mua bàn ghế nhà hàng các bạn nên chọn theo nhu cầu thực của mình. Tránh việc chạy theo trend vừa làm lãng phí tiền bạc vừa làm mất đi nét đặc trưng của thương hiệu mà bạn hướng tới.

143.Phoi canh 143.1

 

Mua bàn ghế theo phong cách nhà hàng

Khi mua nội thất bàn ghế nhà hàng các bạn nên dựa vào kiến trúc không gian. Ví dụ nhà hàng đồng quê thì chỉ cần chọn bàn ghế nội thất mang hơi hướng mộc mạc, gần gũi. Những nhà hàng cao cấp, sang trọng thì chọn sản phẩm nằm trong phân khúc cao cấp.

Nếu bạn theo đuổi phong cách Vintage, Classic hay NeoClassical thì những bộ bàn ghế làm bằng hợp kim nhôm, bàn ghế gỗ bọc nệm da cao cấp, kiểu dáng tân cổ điển châu Âu sang trọng sẽ là những mảnh ghép hoàn hảo nhất.

Điều này sẽ giúp tạo nên tổng thể kiến trúc hài hòa, không bị lệch tông, khập khiễng. Đồng thời cũng thể hiện gu thẩm mỹ cũng như sự tinh tế của chủ cơ sở.

139.Phoi canh 139.4

 

5 tiêu chí quan trọng khi mua bàn ghế nhà hàng

Mỗi một kiểu bàn ghế sẽ có những nét đẹp mang phong cách riêng đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng. Riêng với việc mua bàn ghế dành cho nhà hàng các bạn nên lựa chọn theo 5 tiêu chí dưới đây:

Chất liệu sản xuất

Chất liệu được xem là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến độ bền, tuổi thọ của sản phẩm. Việc chọn chất liệu cần dựa vào kiến trúc, phong cách riêng của mỗi nhà hàng cũng như mức tài chính của chủ cơ sở.

Nếu bạn muốn bài trí bàn ghế nhà hàng ở không gian ngoài trời thì nên ưu tiên những chất liệu có độ bền cao, có thể chịu được sự tác động khắc nghiệt của khí hậu, thời tiết. Nếu chọn mua bàn ghế nhà hàng đặt trong nhà thì sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn, chẳng hạn như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, nhựa giả mây tre đan, bàn ghế nhôm đúc,...

139.Phoi canh 139.14

 

Kiểu dáng sản phẩm

Bàn ghế nhà hàng ngày càng được sản xuất nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Mỗi phong cách nhà hàng sẽ phù hợp với những kiểu dáng thiết kế khác nhau. Chọn mua bàn ghế nhà hàng có kiểu dáng phù hợp sẽ giúp việc bài trí, sắp xếp nội thất phù hợp, thẩm mỹ và cũng giúp tăng cường nhận diện thương hiệu tốt hơn.

Kích thước phù hợp

Không gian kinh doanh là yếu tố quyết định trực tiếp đến việc chọn kích thước bàn ghế sao cho phù hợp. Nếu nhà hàng của bạn có diện tích lớn thì việc lựa chọn kích thước không quá khó khăn. Nhưng nếu không gian có phần chật chội, khiêm tốn thì nên ưu tiên những sản phẩm vừa vặn, có thể gập lại, xếp gọn một bên khi chưa dùng tới.

C10

 

Màu sắc bàn ghế

Màu sắc bàn ghế cũng là yếu tố quan trọng mọi người cần cân nhắc để tạo nên tổng thể không gian ấn tượng nhất. Nếu bàn ghế quá đơn điệu thì nhà hàng sẽ khó tạo được dấu ấn đặc biệt với khách hàng. Ngược lại màu sắc quá rực rỡ, lệch tông với không gian chung thì cũng sẽ phản cảm. Vậy nên lựa chọn những sản phẩm có màu sắc hài hòa với phong cách thiết kế giữ vai trò khá quan trọng khi mua bàn ghế nhà hàng.

Ngân sách đầu tư bàn ghế nhà hàng

Xác định mức ngân sách tối đa khi mua bàn ghế sẽ quyết định trực tiếp đến đến việc chọn chất liệu, kiểu dáng bàn ghế được chọn. Bạn nên lựa chọn những chất liệu có mức giá vừa phải, kiểu dáng đơn giản và so sánh giá thành trên thị trường. Điều này sẽ giúp bạn tìm mua được sản phẩm ưng ý hơn mà không tốn kém nhiều chi phí.

C10

 

Xem thêm : Bàn ghế nhà hàng khách sạn

Các loại bàn ghế nhà hàng phổ biến hiện nay

Để dễ dàng đưa ra quyết định cuối cùng khi tìm mua bàn ghế nhà hàng bạn có thể tham khảo một số gợi ý sau đây tại showroom Nội Thất 190:

  • Bàn ghế sảnh thể hiện sự tiếp đón sang trọng, tạo ấn tượng mạnh mẽ cho khách hàng về một không gian dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp.

  • Bàn ghế ăn được thiết kế tinh tế từ chất liệu cao cấp mang đến sự hoàn thiện của một không gian sang trọng, thời thượng.

  • Mẫu bàn ghế nhà hàng mang phong cách châu Âu với gam màu trang nhã, tinh tế và kiểu dáng độc đáo.

  • Mẫu bàn ghế nhà hàng thiết kế tối giản, phù hợp với đại đa số không gian nhà hàng hiện nay. Màu sắc đơn giản với thiết kế cơ bản, thanh lịch mang lại tính ứng dụng cao.

Trên đây là một số thông tin tư vấn mua bàn ghế nhà hàng chuẩn, đẹp và tiết kiệm chi phí. Quý khách có thể tham khảo chi tiết về từng sản phẩm tại trang web Nội Thất 190. Ngoài ra hotline 0333 190 181 dịch vụ của chúng tôi cũng luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí đến khách hàng 24/7.

Thông tin liên hệ:

Hà Nội: Showroom Nội Thất 190: 22A Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Hồ Chí Minh:

  • Công Ty TNHH Sản xuất và Thương Mại 190 Sài Gòn: Số 11-13,  Đường số 6A, KDC Dương Hồng, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

  • Công ty TNHH Rồng Phương Nam: Số 2, Đường Phú Thuận, KDC Tấn Trường, P. Phú Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Đà Nẵng:

  • Công ty TNHH MTV Nội Thất Bắc Việt: Đường Nguyễn Văn Tạo, Tổ 10, Phường Hòa An, Quận Cẩm Lệ, Thành Phố Đà Nẵng

  • Công ty TNHH Hưng Thịnh: 252 đường 2/9 - Phường Hoà Cường Bắc - Quận Hải Châu - Đà Nẵng

Các tỉnh thành khác: Vui lòng liên hệ 0333 190 181

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

In card visit kim loại giá rẻ nhất luôn tại Hà Nội

Dịch vụ in ảnh trên pha lê tại Hà Nội

GIÁ CHỮ X, BANNER CUỐN, STANDEE TẠI THIÊN LONG ADV